4 điều Thương hiệu cần chú ý khi thực hiện chiến dịch đăng bài review trên Tik Tok

Hợp tác với các kênh Tik Tok uy tín và thực hiện các chiến dịch Booking review là hình thức marketing phổ biến và hiệu quả, được các nhãn hàng, từ những doanh nghiệp nhỏ đến các tên tuổi lớn ưa chuộng trong thời gian gần đây.

ẢNH

Theo báo cáo của TikTok:

  • ¾ số người xem nói rằng thông điệp trong các video người sáng tạo trên TikTok là đáng tin cậy
  • 64% là tỉ lệ người dùng mua sản phẩm sau khi xem quảng cáo từ Kênh Tik Tok uy tín

Tuy nhiên, để chiến dịch Tik Tok Marketing có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất, thương hiệu cần lưu ý 4 điều sau đây:

Nội dung chân thực, gần gũi

Để thu hút và giữ chân người xem, nội dung phải chân thực và gần gũi. Hãy tạo ra những video mà người xem có thể tương tác, đồng cảm và kết nối ở mức độ sâu sắc hơn. Điều này giúp xây dựng một mối quan hệ tốt hơn giữa thương hiệu và khách hàng.

Sản xuất không cần quá nhiều kinh phí hoặc quá cầu kỳ, và trên thực tế, sản xuất nội dung theo kiểu đơn giản và chân thực còn có hiệu quả cao hơn. Xây dựng nội dung trên các cốt truyện đơn giản giúp bạn dễ thực hiện trên quy mô lớn cũng như tiết kiệm được thời gian và cả chi phí sản xuất.

ảnh

Truyền tải thông điệp sáng tạo

Hãy sáng tạo trong việc truyền tải thông điệp của bạn. TikTok là một nền tảng nghệ thuật, chính vì vậy hãy biến thông điệp của bạn thành một trải nghiệm thú vị cho người xem.

Một video có nhiều yếu tố kịch tính được xây dựng thông qua các câu chuyện, hay một drama nào đó cũng là yếu tố góp phần giúp video lên đề xuất. Ví dụ, khi bạn đăng lên một video khiến cho người xem cảm thấy tò mò về nội dung của video, khiến họ phải (bình luận) comment về vấn đề thắc mắc đó để mong được sự giải đáp thì đó mới được coi là một nội dung thành công.

Tận dụng xu hướng

TikTok thường có các xu hướng và trend hàng ngày. Chính vì vậy, hãy tận dụng những xu hướng này bằng cách tạo các nội dung liên quan đến chúng. Điều này sẽ giúp cho video của bạn được người xem tìm kiếm, tạo ra sự lan truyền tự nhiên.

ẢNH

Chọn đúng cộng đồng

Hãy xác định rõ đối tượng mục tiêu của bạn và tìm hiểu về cộng đồng trên TikTok. Điều này giúp bạn có thể tạo ra nội dung mà họ quan tâm và tương tác nhiều hơn. Hơn nữa, việc chọn đúng cộng đồng cũng đồng nghĩa với việc thực hiện chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn.

Hy vọng với những thông tin mà GGS68 Agency vừa chia sẻ trên đây đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *